Thống kê
Hôm nay : 3
Tháng 04 : 25
Năm 2024 : 225
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

TIN TỨC HOẠT ĐỘNG

Một mùa Noel mới lại đến, với những Bản Thánh ca rộn rã, những điệu múa dễ thương, những món quà đầy bí ẩn của các bạn nhỏ tại các trường mầm non hòa chung vào không khí náo nức chào đón Noel của cả nước nói chung và của các bạn nhỏ trường Mầm non Vạn Hưng nói riêng.Một mùa Noel mới lại đến, với những Bản Thánh ca rộn rã, những điệu múa dễ thương, những món quà đầy bí ẩn của các bạn nhỏ tại các trường mầm non hòa chung vào không khí náo nức chào đón Noel của cả nước nói chung và của các bạn nhỏ trường Mầm non Vạn Hưng nói riêng.

TƯNG BỪNG LỀ HỘI MÙA NOEL

 

Trong xu thế hội nhập quốc tế, ngoài việc giới thiệu và quảng bá văn hóa Việt với bạn bè thì Việt Nam cũng đã tiếp thu rất nhiều những nét đặc sắc của văn hóa thế giới. Mừng giáng sinh đó là một trong những nét văn hóa đặc sắc của thế giới được du nhập vào Việt Nam và nó đã dần trở thành một trong những sinh hoạt không thể thiếu trong đời sống tinh thần của người dân Việt nói chung mà đặc là đối với trẻ em nói riêng.

Lễ hội Noel một ngày lễ kỳ diệu đối với các bạn nhỏ chúng mình bởi Noel là cơ hội để các bé được thỏa thích với trí tưởng tượng, bay bổng trong thế giới thần tiên huyền bí có ông già Noel, cỗ xe tuần lộc, cô công chúa tuyết, những món quà Noel  xinh xinh, với những điều ước cùng những ước mơ diệu kì.

Một mùa Noel mới lại đến, với những Bản Thánh ca rộn rã, những điệu múa dễ thương, những món quà đầy bí ẩn của các bạn nhỏ tại các trường mầm non hòa chung vào không khí náo nức chào đón Noel của cả nước nói chung và của các bạn nhỏ trường Mầm non Vạn Hưng nói riêng.

Một ông già Noel, tay mang túi quà, cùng công chúa Tuyết hiền hòa, dễ thương gõ cửa … và…mang đến cho các bé những món quà thật dễ thương và ngộ nghĩnh. Đó là câu chuyện cổ tích mà có lẽ bé nào cũng đã được nghe và đều ước ao rằng bé cũng sẽ được ông già Noel và công chúa tuyết đến tặng quà vào dịp giáng sinh. Và để cho mùa giáng sinh năm nay thật ý nghĩa đối với các bé yêu, trường Mầm non Vạn Hưng đã tổ chức một ngày lễ hội thật tưng bừng và náo nhiệt.


Đón giáng sinh năm nay, các bé trường Mầm non Vạn Hưng trông thật xinh xắn, ngoan, lễ phép. Các bé rất vui và hát những bài hát thật sôi động kết hợp nhảy
các vũ điệu vui nhộn…làm cho không khí ngày hội vui NOEL càng thêm phấn khích. Tất cả đều hòa nhịp cùng những khúc hát mừng ngày lễ giáng sinh.

Đến với trường Mầm non Vạn Hưng trong mùa giáng sinh các bạn sẽ dễ dàng cảm nhận được không khí ngày lễ Noel tràn ngập khắp sân trường. Không chỉ xuất hiện với những món quà dành tặng cho các bé yêu, cùng vang theo điệu nhạc, cùng cất lên bài hát mừng giáng sinh… mà ông già Noel còn chụp hình với các bé để lưu lại những hình ảnh đáng nhớ trong mùa giáng sinh năm nay. Khi đến tham dự lễ hội giáng sinh tại các trường Mầm Non, chắc chắn bạn cũng như tôi sẽ cảm nhận được sự vui sướng hiện rõ trên nét mặt của các bạn nhỏ bởi ở đó không chỉ là nơi để các bé vui chơi, học tập hằng ngày mà đó còn là một thế giới Giáng sinh cổ tích lung linh, ấm áp, chứa chan tình bạn, tình thầy trò với những lời hứa thỏ thẻ dễ thương như là món quà mà các bé dành tặng trong ngày lễ Noel: chăm ngoan, học giỏi, lễ phép, vâng lời cô./.

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan